ขั้นตอนการส่งสินค้า/ไม่ได้รับสินค้า
การคืนสินค้า และการคืนเงิน โดยการสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าอาดิดาสออนไลน์ คุณตกลงที่จะยอมรับเงื่อนไข การเปลี่ยนและการคืนสินค้า หากคุณไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเหล่านี้โปรดงดดำเนินการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าอาดิดาสออนไลน์ ฉันควรทำอย่างไรถ้าสินค้าที่ได้รับเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ใช่สิ่งที่ฉันสั่ง ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไรบ้าง สิ่งจำเป็นในการคืนสินค้ามีอะไรบ้าง ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไร คุณจะได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนเมื่อไหร่ ทำไมฉันถึงต้องรอให้ทางอาดิอาสได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนก่อนที่ฉันจะได้รับเงินคืน ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือไม่ เมื่อคืนสินค้าแล้ว ฉันจะได้รับค่าส่งสินค้าของฉันคืนหรือไม่ ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร 1. ฉันควรทำอย่างไรถ้าสินค้าที่ได้รับเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ใช่สิ่งที่ฉันสั่ง หากคุณได้รับสินค้าที่คุณไม่ได้สั่งหรือ สินค้าที่ได้รับเกิดความเสียหาย / สินค้าชำรุด โปรดอย่าแกะป้ายสินค้าใดๆ ออกจากตัวสินค้า เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์อาดิดาสออนไลน์ทันที ที่ 1800 011 331 331 ระหว่างวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น