ขั้นตอนการสั่งซื้อ
การสั่งซื้อสินค้า
- ทำไมบนเว็บไซต์อาดิดาสไม่ขายสินค้าทั้งหมดที่อาดิดาสมี
- ฉันจะหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างไร
- ฉันจะเลือกขนาดสินค้าที่เหมาะสมได้อย่างไร
- ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในตระกร้าได้อย่างไร
- จำเป็นหรือไม่ที่ฉันต้องลงทะเบียนก่อนซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์
- ฉันสามารถซื้อสินค้าผ่านการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
- ฉันจะทำให้คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างไร
- ที่อยู่จัดส่งสินค้ากับที่อยู่ในใบเสร็จรับเงินต้องเป็นที่อยู่เดียวกันหรือไม่
- ฉันจะทราบสถานะการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
- สถานะหลังจากการสั่งซื้อสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง
- ฉันจะได้รับอีเมลอะไรบ้าง เกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า
- ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของ ได้หรือไม่ถ้าสินค้าของฉันยังไม่ถูกส่งออกมา
- ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่
- หลังจากได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้าแล้ว ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อได้ทันทีหรือไม่
- ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงถูกยกเลิก
- ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่
- ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม
- ถ้าการเข้าชมเว็บอาดิดาสมีปัญหา ฉันจะสามารถแก้ไขได้อย่างไร
- ลืมรหัสผ่าน จะต้องทำอย่างไร
- ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร
1. ทำไมบนเว็บไซต์อาดิดาสไม่ขายสินค้าทั้งหมดที่อาดิดาสมี
อาดิดาสออนไลน์พร้อมนำเสนอสินค้า และไอเท็มใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส แต่น่าเสียดายเพราะข้อจำกัดของขนาดและสินค้าบางตัวที่จำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น จึงทำให้ทางทีมงามไม่สามารถขนส่งสินค้าทั้งหมดที่บริษัทอาดิดาสผลิตได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
[กลับสู่ด้านบน]2. ฉันจะหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างไร
หากคุณต้องการค้นหาสินค้า เราแนะนำให้ใช้ฟังก์ชันการค้นหาด้านบนของเว็บไซต์ เพียงใส่คีย์เวิร์ดที่สำคัญ หรือหมายเลขสินค้าบนกล่องค้นหาและคลิกที่สัญลักษณ์แว่นขยาย แล้วผลลัพธ์การค้นหาที่เกี่ยวเนื่องกับสินค้านั้นโดยตรง หรือกลุ่มของสินค้าที่คุณค้นหาจะแสดงบนหน้าเว็บ คุณสามารถทำให้การค้นหาของคุณแม่นยำขึ้น โดยการเลือกประเภทของสินค้าหลากหลายแบบที่อยู่ทางซ้ายของเว็บไซต์ อย่างเช่น เพศ ประเภทกีฬา ช่วงราคา หรือแม้แต่สี หรือคุณสามารถค้นหาจากประเภทของสินค้าจากเมนูที่เลื่อนลงมาให้คุณได้เลือกหาสินค้าชิ้นโปรดของคุณ
[กลับสู่ด้านบน]3. ฉันจะเลือกขนาดสินค้าที่เหมาะสมได้อย่างไร
เรามีการทำตารางขนาดของสินค้าแบบต่างๆ พร้อมรายละเอียดของสินค้า จากหน้าสินค้า ด้านขวามือ ให้คลิกที่ ซึ่งจะแสดงขนาดของสินค้าทั้งหมดไว้ในหน้าเดียวกัน
[กลับสู่ด้านบน]4. ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในตระกร้าได้อย่างไร
อาดิดาสออนไลน์พร้อมนำเสนอสินค้า และไอเท็มใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส แต่น่าเสียดายเพราะข้อจำกัดของขนาดและสินค้าบางตัวที่จำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น จึงทำให้ทางทีมงามไม่สามารถขนส่งสินค้าทั้งหมดที่บริษัทอาดิดาสผลิตได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
คุณสามารถเพิ่มสินค้าในตะกร้าสินค้าของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้:
- จากหน้าสินค้า คุณจำเป็นต้องเลือก "ขนาด" และ / หรือ "สี" ของสินค้าก่อนที่จะเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าสินค้า
- ลือกจำนวนชิ้นสินค้า จากช่อง
- คลิกที่ "เพิ่มลงในตะกร้า" เพื่อเพิ่มสินค้าในตะกร้าสินค้า
เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงตะกร้าสินค้า ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:
โปรดคลิกที่รถเข็นของคุณโดยคลิกที่ไอคอนตะกร้าที่ด้านบนของเว็บไซต์ ก่อนที่จะดำเนินการชำระเงิน คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ในตะกร้าสินค้าของคุณได้:
โปรดคลิกที่รถเข็นของคุณโดยคลิกที่ไอคอนตะกร้าที่ด้านบนของเว็บไซต์ ก่อนที่จะดำเนินการชำระเงิน คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ในตะกร้าสินค้าของคุณได้:
- แก้ไขขนาด และจำนวนสินค้า โดยคลิกที่ “แก้ไข”
- ทำการอัพเดทจำนวนของสินค้า โดยคลิกที่ “อัพเดท”
- ลบสินค้าจากตะกร้าสินค้า โดยคลิกที่ “ลบสินค้า” หรือแก้ไขจำนวนสินค้าเป็น ศูนย์ แล้วคลิกที่.
5. จำเป็นหรือไม่ที่ฉันต้องลงทะเบียนก่อนซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์
คุณไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีเพื่อสั่งซื้อสินค้า โดยสามารถซื้อสินค้าในฐานะบุคคลทั่วไปได้ แต่เราขอแนะนำให้คุณสร้างบัญชีและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ของคุณเพื่อความสะดวกในขั้นตอนชำระเงิน
[กลับสู่ด้านบน]6. ฉันสามารถซื้อสินค้าผ่านการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เรายังไม่สามารถรับการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้
[กลับสู่ด้านบน]7. ฉันจะทำให้คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างไร
ด้วยช่องทางการชำระเงินที่แสนจะง่าย และถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำการสั่งสินค้าให้เรียบร้อย และรวดเร็ว ยิ่งถ้าคุณได้ทำการลงทะเบียนอีเมล์กับอาดิดาสไว้แล้ว หรือมีบัญชี ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณล็อคอินเข้าสู่ระบบของเราได้ทันที หรืออีกทางหนึ่งคุณสามารถชำระเงินรูปแบบ ได้ทันที โดยไม่ต้องทำการลงทะเบียนใดๆ กับเรา ข้อดีของการมีบัญชีผู้ใช้กับเราจะทำให้คุณเข้าถึงการใช้งานที่มีประโยชน์อย่างมาก เช่น สมุดที่อยู่ และประวัติการสั่งซื้อของคุณ
ขั้นตอนแรกของการชำระเงินคือการกรอกข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า และที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ตรงกับที่อยู่สำหรับจัดส่งของ เพียงแค่เลือกที่เครื่องหมายถูกที่กล่องที่มีให้ ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จชำระเงินจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ ถ้าคุณมีที่อยู่จากการสั่งซื้อครั้งที่แล้วเก็บไว้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสมุดที่อยู่เพื่อเลือกที่อยู่นั้นๆ ได้
ขั้นตอนต่อไปคือการใส่รายละเอียดการชำระเงิน และคุณสามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิต เมื่อคุณใส่รายละเอียดบนหน้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกต่อไป เงินจำนวนนั้นจะถูกโอนจากการ์ดของคุณทันทีที่คุณยืนยันการสั่งซ้อสินค้าในหน้าถัดไป เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ ข้อมูลบัตรเครดิตและเดบิตจะไม่ถูกเก็บไว้ในระบบของเรา
[กลับสู่ด้านบน]8. ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้ากับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินต้องเป็นที่อยู่เดียวกันหรือไม่
ทั้งสองที่อยู่ไม่จำเป็นต้องตรงกัน ตราบใดที่ทั้งสองที่อยู่มีปลายทางในประเทศเดียวกัน
หากคุณต้องการส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางที่ต่างกับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ให้ยกเลิกตัวเลือก ที่อยู่สำหรับการจัดส่งเป็นที่อยู่เดียวกับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน จากนั้นให้ใส่ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินที่คุณต้องการ
[กลับสู่ด้านบน]9. ฉันจะได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อของฉันอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ
10. สถานะหลังจากการสั่งซื้อสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง
เมื่อคุณสั่งสินค้ากับอาดิดาสออนไลน์ การสั่งซื้อของคุณจะถูกแบ่งออกได้เป็นสองสถานะตามด้านล่างนี้:
กำลังดำเนินการ: สถานะนี้หมายความว่าคุณสั่งซื้อสำเร็จเรียบร้อย คุณควรจะได้รับการยืนยันนี้ในเพียงไม่กี่นาทีหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้า ทุกการสั่งซื้อขึ้นอยู่กับความพร้อมของสินค้า ถ้าสินค้าหมดหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อกลับไปหาคุณทันที
ส่งแล้ว : สถานะนี้หมายถึง สินค้าได้ถูกส่งออกไปแล้ว และกำลังจัดส่งไปถึงคุณ อีเมล์จะถูกส่งออกไปให้คุณหลังจากพัสดุถูกส่งออกไปจากคลังสินค้าของเรา กรุณาเก็บข้อมูลที่ใช้ติดตามการสั่งซื้อของคุณจากผู้จัดส่ง รวมทั้งที่อยู่ในอีเมล์ เพื่อติดตามการจัดส่งสินค้าของคุณ
11. ฉันจะได้รับอีเมลอะไรบ้างเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า
โดยปกติแล้วทางเราจะส่งอีเมลถึงคุณสองฉบับเมื่อคุณทำการสั่งซื้อสินค้า ประกอบไปด้วย อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อและอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า
อีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า:จะส่งถึงคุณหลังจากการดำเนินการสั่งซื้อสมบูรณ์
อีเมลยืนยันการจัดสั่งสินค้า:จะส่งถึงคุณหลังจากการจัดส่งสิ้นค้าเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับหมายเลขการจัดส่งสำหรับการติดตามสินค้า นอกจากนี้ ทางเราจะส่งอีเมลยืนยันการคืนสินค้าถึงคุณหลังจากดำเนินการตรวจสอบสินค้าที่คุณส่งกลับมาและดำเนินการคืนเงินให้ หากสินค้าที่ส่งกลับถูกต้องตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา ทางเราจะคืนเงินให้ภายใน 30 วันทำการ และหากคุณยกเลิกรายการสั่งซื้อบางรายการหรือทุกรายการ
12. ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของ ได้หรือไม่ถ้าสินค้าของฉันยังไม่ถูกส่งออกมา
น่าเสียดายที่เราไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อคุณทำการ “ยืนยันการสั่งซื้อ” เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าสินค้าจะยังไม่ถูกจัดส่งออกมาจากคลังสินค้า คุณสามารถทำการคืนสินค้าได้ โดยปฏิบัติตาม นโยบายการคืนสินค้าของเรา หมายเหตุ : โปรดตรวจสอบรายละเอียดของคุณอย่างระมัดระวังก่อนที่จะดำเนินการยืนยันการชำระเงิน
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่
โปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
14. ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม
เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของโครงการการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยว เราจึงไม่สามารถคืนภาษีให้ท่านได้ [กลับสู่ด้านบน]
15. ทำไมรายการคำสั่งซื้อออนไลน์ของฉันถึงถูกยกเลิก
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าของคุณอาจมีสาเหตุจากสินค้าขาดสต็อกสินค้า สินค้าไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะจัดส่ง
เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระสินค้า หรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
ทั้งนี้สาเหตุหลักในการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าอาจเกิดจากการที่ในสต็อกไม่มีสินค้าตรงกับรุ่นสินค้าที่คุณค้นหา
การยกเลิกจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นแต่อย่างใด
[กลับสู่ด้านบน]
16. ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงถูกยกเลิก
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านอาดิดาสออนไลน์สโตร์
ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ถ้าหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนสินค้าคุณสามารถใช้วิธีการทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนจากนั้นจึงค่อยสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้งหนึ่ง
ในกรณีที่คุณเลือกการรับสินค้าแบบรับจากหน้าร้านคุณสามารถคืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่คุณรับสินค้าและเลือกซื้อสินค้าชิ้นใหม่ที่คุณถูกใจจากหน้าร้านค้าได้
น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เราไม่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งแล้วได้ นั้นเพราะกระบวนการสั่งซื้อของเราเริ่มทันทีที่การสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าคุณมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนสินค้า คุณจำเป็นต้องทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่ คุณสามารถขอคืนเงินได้ต่อเมื่อการคืนสินค้าตรงตามนโยบายสำหรับการส่งคืนสินค้าของเรา
17. ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม
เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของโครงการการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยว เราจึงไม่สามารถคืนภาษีให้ท่านได้
18. ถ้าการเข้าชมเว็บอาดิดาสมีปัญหา ฉันจะสามารถแก้ไขได้อย่างไร
ถ้าคุณเจอปัญหาการชมเว็บไซต์อาดิดาส เราแนะนำให้คุณลองลบ Cookies และไฟล์ชั่วคราวจากอินเตอร์เน็ต วิธีนี้น่าจะช่วยแก้ปัญหาการชมเว็บไซต์ได้ อย่าลืมเปิดการใช้งานของ ด้วย เว็บไซต์ของเราสามารถใช้งานกับบราวเซอร์ดังต่อไปนี้ : และเวอร์ชั่นล่าสุด
19. ลืมรหัสผ่าน จะต้องทำอย่างไร
ถ้าคุณลืมรหัสผ่าน คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน และเลือกที่ “ลืมรหัสผ่าน” และเราจะอีเมล์รหัสใหม่ให้คุณทันที
20. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร
ถ้าคุณไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ เราแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 1800 011 331 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรต่างประเทศ และแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ และคำถามต่างๆ นานาที่คุณสงสัย หรือคุณสามารถส่งอีเมล์มาถามเราได้ตลอดเวลา ที่ th-support@sea-adidas.com เราทีมดูแลลูกค้าของเรายินดีให้ช่วยเหลือคุณเสมอ [กลับสู่ด้านบน]
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น