ขั้นตอนการสั่งซื้อ



การสั่งซื้อสินค้า

  1. ทำไมบนเว็บไซต์อาดิดาสไม่ขายสินค้าทั้งหมดที่อาดิดาสมี
  2. ฉันจะหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างไร
  3. ฉันจะเลือกขนาดสินค้าที่เหมาะสมได้อย่างไร
  4. ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในตระกร้าได้อย่างไร
  5. จำเป็นหรือไม่ที่ฉันต้องลงทะเบียนก่อนซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์
  6. ฉันสามารถซื้อสินค้าผ่านการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
  7. ฉันจะทำให้คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างไร
  8. ที่อยู่จัดส่งสินค้ากับที่อยู่ในใบเสร็จรับเงินต้องเป็นที่อยู่เดียวกันหรือไม่
  9. ฉันจะทราบสถานะการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
  10. สถานะหลังจากการสั่งซื้อสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง
  11. ฉันจะได้รับอีเมลอะไรบ้าง เกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า
  12. ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของ ได้หรือไม่ถ้าสินค้าของฉันยังไม่ถูกส่งออกมา
  13. ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่
  14. หลังจากได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้าแล้ว ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อได้ทันทีหรือไม่
  15. ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงถูกยกเลิก
  16. ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่
  17. ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม
  18. ถ้าการเข้าชมเว็บอาดิดาสมีปัญหา ฉันจะสามารถแก้ไขได้อย่างไร
  19. ลืมรหัสผ่าน จะต้องทำอย่างไร
  20. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร

1. ทำไมบนเว็บไซต์อาดิดาสไม่ขายสินค้าทั้งหมดที่อาดิดาสมี

อาดิดาสออนไลน์พร้อมนำเสนอสินค้า และไอเท็มใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส แต่น่าเสียดายเพราะข้อจำกัดของขนาดและสินค้าบางตัวที่จำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น จึงทำให้ทางทีมงามไม่สามารถขนส่งสินค้าทั้งหมดที่บริษัทอาดิดาสผลิตได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
[กลับสู่ด้านบน]

2. ฉันจะหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างไร

หากคุณต้องการค้นหาสินค้า เราแนะนำให้ใช้ฟังก์ชันการค้นหาด้านบนของเว็บไซต์ เพียงใส่คีย์เวิร์ดที่สำคัญ หรือหมายเลขสินค้าบนกล่องค้นหาและคลิกที่สัญลักษณ์แว่นขยาย แล้วผลลัพธ์การค้นหาที่เกี่ยวเนื่องกับสินค้านั้นโดยตรง หรือกลุ่มของสินค้าที่คุณค้นหาจะแสดงบนหน้าเว็บ คุณสามารถทำให้การค้นหาของคุณแม่นยำขึ้น โดยการเลือกประเภทของสินค้าหลากหลายแบบที่อยู่ทางซ้ายของเว็บไซต์ อย่างเช่น เพศ ประเภทกีฬา ช่วงราคา หรือแม้แต่สี หรือคุณสามารถค้นหาจากประเภทของสินค้าจากเมนูที่เลื่อนลงมาให้คุณได้เลือกหาสินค้าชิ้นโปรดของคุณ
[กลับสู่ด้านบน]

3. ฉันจะเลือกขนาดสินค้าที่เหมาะสมได้อย่างไร

เรามีการทำตารางขนาดของสินค้าแบบต่างๆ พร้อมรายละเอียดของสินค้า จากหน้าสินค้า ด้านขวามือ ให้คลิกที่ ซึ่งจะแสดงขนาดของสินค้าทั้งหมดไว้ในหน้าเดียวกัน
[กลับสู่ด้านบน]

4. ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในตระกร้าได้อย่างไร

อาดิดาสออนไลน์พร้อมนำเสนอสินค้า และไอเท็มใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส แต่น่าเสียดายเพราะข้อจำกัดของขนาดและสินค้าบางตัวที่จำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น จึงทำให้ทางทีมงามไม่สามารถขนส่งสินค้าทั้งหมดที่บริษัทอาดิดาสผลิตได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
คุณสามารถเพิ่มสินค้าในตะกร้าสินค้าของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้:
  • จากหน้าสินค้า คุณจำเป็นต้องเลือก "ขนาด" และ / หรือ "สี" ของสินค้าก่อนที่จะเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าสินค้า
  • ลือกจำนวนชิ้นสินค้า จากช่อง
  • คลิกที่ "เพิ่มลงในตะกร้า" เพื่อเพิ่มสินค้าในตะกร้าสินค้า
เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงตะกร้าสินค้า ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

โปรดคลิกที่รถเข็นของคุณโดยคลิกที่ไอคอนตะกร้าที่ด้านบนของเว็บไซต์ ก่อนที่จะดำเนินการชำระเงิน คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ในตะกร้าสินค้าของคุณได้:
  • แก้ไขขนาด และจำนวนสินค้า โดยคลิกที่ “แก้ไข”
  • ทำการอัพเดทจำนวนของสินค้า โดยคลิกที่ “อัพเดท”
  • ลบสินค้าจากตะกร้าสินค้า โดยคลิกที่ “ลบสินค้า” หรือแก้ไขจำนวนสินค้าเป็น ศูนย์ แล้วคลิกที่.
[กลับสู่ด้านบน]

5. จำเป็นหรือไม่ที่ฉันต้องลงทะเบียนก่อนซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์

คุณไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีเพื่อสั่งซื้อสินค้า โดยสามารถซื้อสินค้าในฐานะบุคคลทั่วไปได้ แต่เราขอแนะนำให้คุณสร้างบัญชีและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ของคุณเพื่อความสะดวกในขั้นตอนชำระเงิน
[กลับสู่ด้านบน]

6. ฉันสามารถซื้อสินค้าผ่านการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เรายังไม่สามารถรับการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้
[กลับสู่ด้านบน]

7. ฉันจะทำให้คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างไร

ด้วยช่องทางการชำระเงินที่แสนจะง่าย และถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำการสั่งสินค้าให้เรียบร้อย และรวดเร็ว ยิ่งถ้าคุณได้ทำการลงทะเบียนอีเมล์กับอาดิดาสไว้แล้ว หรือมีบัญชี ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณล็อคอินเข้าสู่ระบบของเราได้ทันที หรืออีกทางหนึ่งคุณสามารถชำระเงินรูปแบบ ได้ทันที โดยไม่ต้องทำการลงทะเบียนใดๆ กับเรา ข้อดีของการมีบัญชีผู้ใช้กับเราจะทำให้คุณเข้าถึงการใช้งานที่มีประโยชน์อย่างมาก เช่น สมุดที่อยู่ และประวัติการสั่งซื้อของคุณ
ขั้นตอนแรกของการชำระเงินคือการกรอกข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า และที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ตรงกับที่อยู่สำหรับจัดส่งของ เพียงแค่เลือกที่เครื่องหมายถูกที่กล่องที่มีให้ ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จชำระเงินจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ ถ้าคุณมีที่อยู่จากการสั่งซื้อครั้งที่แล้วเก็บไว้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสมุดที่อยู่เพื่อเลือกที่อยู่นั้นๆ ได้
ขั้นตอนต่อไปคือการใส่รายละเอียดการชำระเงิน และคุณสามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิต เมื่อคุณใส่รายละเอียดบนหน้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกต่อไป เงินจำนวนนั้นจะถูกโอนจากการ์ดของคุณทันทีที่คุณยืนยันการสั่งซ้อสินค้าในหน้าถัดไป เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ ข้อมูลบัตรเครดิตและเดบิตจะไม่ถูกเก็บไว้ในระบบของเรา
[กลับสู่ด้านบน]

8. ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้ากับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินต้องเป็นที่อยู่เดียวกันหรือไม่

ทั้งสองที่อยู่ไม่จำเป็นต้องตรงกัน ตราบใดที่ทั้งสองที่อยู่มีปลายทางในประเทศเดียวกัน
หากคุณต้องการส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางที่ต่างกับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน ให้ยกเลิกตัวเลือก ที่อยู่สำหรับการจัดส่งเป็นที่อยู่เดียวกับที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงิน จากนั้นให้ใส่ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินที่คุณต้องการ
[กลับสู่ด้านบน]

9. ฉันจะได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อของฉันอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ


10. สถานะหลังจากการสั่งซื้อสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณสั่งสินค้ากับอาดิดาสออนไลน์ การสั่งซื้อของคุณจะถูกแบ่งออกได้เป็นสองสถานะตามด้านล่างนี้:
กำลังดำเนินการ: สถานะนี้หมายความว่าคุณสั่งซื้อสำเร็จเรียบร้อย คุณควรจะได้รับการยืนยันนี้ในเพียงไม่กี่นาทีหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้า ทุกการสั่งซื้อขึ้นอยู่กับความพร้อมของสินค้า ถ้าสินค้าหมดหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อกลับไปหาคุณทันที
ส่งแล้ว : สถานะนี้หมายถึง สินค้าได้ถูกส่งออกไปแล้ว และกำลังจัดส่งไปถึงคุณ อีเมล์จะถูกส่งออกไปให้คุณหลังจากพัสดุถูกส่งออกไปจากคลังสินค้าของเรา กรุณาเก็บข้อมูลที่ใช้ติดตามการสั่งซื้อของคุณจากผู้จัดส่ง รวมทั้งที่อยู่ในอีเมล์ เพื่อติดตามการจัดส่งสินค้าของคุณ

11. ฉันจะได้รับอีเมลอะไรบ้างเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า

โดยปกติแล้วทางเราจะส่งอีเมลถึงคุณสองฉบับเมื่อคุณทำการสั่งซื้อสินค้า ประกอบไปด้วย อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อและอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า
อีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า:จะส่งถึงคุณหลังจากการดำเนินการสั่งซื้อสมบูรณ์
อีเมลยืนยันการจัดสั่งสินค้า:จะส่งถึงคุณหลังจากการจัดส่งสิ้นค้าเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับหมายเลขการจัดส่งสำหรับการติดตามสินค้า นอกจากนี้ ทางเราจะส่งอีเมลยืนยันการคืนสินค้าถึงคุณหลังจากดำเนินการตรวจสอบสินค้าที่คุณส่งกลับมาและดำเนินการคืนเงินให้ หากสินค้าที่ส่งกลับถูกต้องตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา ทางเราจะคืนเงินให้ภายใน 30 วันทำการ และหากคุณยกเลิกรายการสั่งซื้อบางรายการหรือทุกรายการ

12. ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของ ได้หรือไม่ถ้าสินค้าของฉันยังไม่ถูกส่งออกมา

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อคุณทำการ “ยืนยันการสั่งซื้อ” เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าสินค้าจะยังไม่ถูกจัดส่งออกมาจากคลังสินค้า คุณสามารถทำการคืนสินค้าได้ โดยปฏิบัติตาม นโยบายการคืนสินค้าของเรา หมายเหตุ : โปรดตรวจสอบรายละเอียดของคุณอย่างระมัดระวังก่อนที่จะดำเนินการยืนยันการชำระเงิน

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่

โปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

14. ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม

เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของโครงการการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยว เราจึงไม่สามารถคืนภาษีให้ท่านได้ [กลับสู่ด้านบน]

15. ทำไมรายการคำสั่งซื้อออนไลน์ของฉันถึงถูกยกเลิก

การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าของคุณอาจมีสาเหตุจากสินค้าขาดสต็อกสินค้า สินค้าไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะจัดส่ง
เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระสินค้า หรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
ทั้งนี้สาเหตุหลักในการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าอาจเกิดจากการที่ในสต็อกไม่มีสินค้าตรงกับรุ่นสินค้าที่คุณค้นหา
การยกเลิกจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นแต่อย่างใด
[กลับสู่ด้านบน]

16. ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงถูกยกเลิก

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านอาดิดาสออนไลน์สโตร์
ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ถ้าหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนสินค้าคุณสามารถใช้วิธีการทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนจากนั้นจึงค่อยสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้งหนึ่ง
ในกรณีที่คุณเลือกการรับสินค้าแบบรับจากหน้าร้านคุณสามารถคืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่คุณรับสินค้าและเลือกซื้อสินค้าชิ้นใหม่ที่คุณถูกใจจากหน้าร้านค้าได้
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากทางหน้าร้าน

น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เราไม่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งแล้วได้ นั้นเพราะกระบวนการสั่งซื้อของเราเริ่มทันทีที่การสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าคุณมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนสินค้า คุณจำเป็นต้องทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่ คุณสามารถขอคืนเงินได้ต่อเมื่อการคืนสินค้าตรงตามนโยบายสำหรับการส่งคืนสินค้าของเรา

17. ฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองไทย แล้วฉันสามารถยืนขอภาษีคืนได้ไหม

เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของโครงการการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยว เราจึงไม่สามารถคืนภาษีให้ท่านได้

18. ถ้าการเข้าชมเว็บอาดิดาสมีปัญหา ฉันจะสามารถแก้ไขได้อย่างไร

ถ้าคุณเจอปัญหาการชมเว็บไซต์อาดิดาส เราแนะนำให้คุณลองลบ Cookies และไฟล์ชั่วคราวจากอินเตอร์เน็ต วิธีนี้น่าจะช่วยแก้ปัญหาการชมเว็บไซต์ได้ อย่าลืมเปิดการใช้งานของ ด้วย เว็บไซต์ของเราสามารถใช้งานกับบราวเซอร์ดังต่อไปนี้ : และเวอร์ชั่นล่าสุด

19. ลืมรหัสผ่าน จะต้องทำอย่างไร

ถ้าคุณลืมรหัสผ่าน คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน และเลือกที่ “ลืมรหัสผ่าน” และเราจะอีเมล์รหัสใหม่ให้คุณทันที

20. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร


ถ้าคุณไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ เราแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 1800 011 331 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรต่างประเทศ และแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ และคำถามต่างๆ นานาที่คุณสงสัย หรือคุณสามารถส่งอีเมล์มาถามเราได้ตลอดเวลา ที่ th-support@sea-adidas.com เราทีมดูแลลูกค้าของเรายินดีให้ช่วยเหลือคุณเสมอ [กลับสู่ด้านบน]

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการส่งสินค้า

ขั้นตอนการชำระเงิน