ขั้นตอนการส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้า
โดยการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้ คุณตกลงที่จะยอมรับเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า หากคุณไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงการจัดส่งสินค้าที่ระบุไว้ โปรดอย่าทำการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้
- ฉันจะต้องจ่ายค่าจัดส่งสินค้าเท่าไหร่ คิดราคาอย่างไร
- ฉันจะต้องรอสินค้ากี่วัน กว่าจะได้รับของ
- วันปิดทำการของคลังสินค้าในวันหยุดนักขัตฤกษ์
- ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อสินค้าหรือการจัดส่งได้อย่างไร
- ทำไมการส่งสินค้าของฉันจึงล่าช้า
- ฉันควรทำอย่างไรถ้าฉันไม่สามารถอยู่รับสินค้าได้
- ฉันสามารถสั่งสินค้าไปต่างประเทศได้ไหม
- ฉันควรจะทำอย่างไรเมื่อได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง
- ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร
1. ฉันจะต้องจ่ายค่าจัดส่งสินค้าเท่าไหร่ คิดราคาอย่างไร
*ไม่มีค่าจัดส่งสินค้า หากมีการสั่งซื้อสินค้ามูลค่า 2,200 บาท ขึ้นไป แต่หากมูลค่าสินค้าไม่ถึง 2,200 บาท จะมีค่าจัดส่งสินค้า 120 บาท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2559 จนถึง 31 ธันวาคม 2560 ค่าบริการการจัดส่งสินค้า จะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติ คุณจะเห็นค่าจัดส่งสินค้าในหน้าชำระค่าสินค้า สำหรับการจัดส่งแบบพัสดุธรรมดา ไม่มีค่าจัดส่งสินค้าหากคุณเลือกซื้อสินค้าประเภทคลิกแอนด์คอลเล็ค.
2. ฉันจะต้องรอสินค้ากี่วัน กว่าจะได้รับของ
คำสังซื้อของคุณจะใช้เวลาดำเนินการสามวันทำการก่อนที่จะพร้อมจัดส่ง. รายการสั่งซื้อของคุณจะจัดส่งถึงมือคุณภายใน 1-7 วันทำการ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ ในการจัดส่งด้วย
รายการสั่งซื้อสินค้า หลังเวลา 15.00 น. จะเริ่มดำเนินการจัดส่งในวันทำการถัดไป. ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าของท่านโดยใส่หมายเลขพัสดุที่นี่ค่ะ here.
รายการสั่งซื้อสินค้า หลังเวลา 15.00 น. จะเริ่มดำเนินการจัดส่งในวันทำการถัดไป. ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าของท่านโดยใส่หมายเลขพัสดุที่นี่ค่ะ here.
ข้อตกลงและเงื่อนไขในการจัดส่งสินค้า
สินค้าจะจัดส่งเฉพาะวันทำการ คือวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ในประเทศไทย ผู้รับสินค้าจะต้องเซ็นรับเมื่อสินค้าจัดส่งถึงโดยสมบูรณ์
3. วันปิดทำการของคลังสินค้าในวันหยุดนักขัตฤกษ์
ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่า คลังสินค้าอาดิดาส จะปิดในวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ในประเทศไทย
สำหรับการสั่งซื้อที่เกิดขึ้นก่อนวันดังกล่าว 1 วัน อาจจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการจัดส่ง เพิ่มขึ้นอีก 1-2วันทำการ
หมายเหตุ: อาจจะเกิดความล่าช้าในการจัดสินค้า ในช่วงเวลาลาข้างล่าง และ/หรือ ช่วงเวลาที่มีการสั่งซื้อสูงเกิดความคาดหมาย
2017 | |
วันที่ | วันหยุด |
1 ม.ค | วันขึ้นปีใหม่ |
2 ม.ค | วัยหยุดชดเชยปีใหม่ |
11 ก.พ | วันมาฆบูชา |
13 ก.พ | วัยหยุดชดเชยวันมาฆบูชา |
6 เม.ย | วันจักรี |
13 เม.ย | วันสงกรานต์ |
14 เม.ย | วันสงกรานต์ |
15 เม.ย | วันสงกรานต์ |
1 พ.ค | วันแรงงาน |
5 พ.ค | วันฉัตรมงคล |
10 พ.ค | วันวิสาขบูชา |
12 พ.ค | วันพืชมงคล |
8 ก.ค | วันอาสาฬหบูชา |
9 ก.ค | วันเข้าพรรษา |
10 ก.ค | วัยหยุดชดเชยอาสาฬหบูชา |
12 ส.ค | วันแม่ |
14 ส.ค | วัยหยุดชดเชยวันแม่ |
23 ต.ค | วันปิยมหาราช |
5 ธ.ค | วันพ่อ |
10 ธ.ค | วันรัฐธรรมนูญ |
11 ธ.ค | วันหยุดชดเชยรัฐธรรมนูญ |
31 ธ.ค | วันสิ้นปี |
4. ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อหรือสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร?
คุณสามารถติดตามการสั่งซื้อของคุณได้จากลิงค์ในอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า
5. ทำไมการจัดส่งของฉันถึงล่าช้า
เรามีมาตรฐานในเรื่องระยะเวลาการจัดส่งสินค้า และมีความมุ่งมั่นที่จะส่งให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช่าในการจัดส่งสินค้าได้ ซึ่งอาจเกิดจากความขัดข้องบางอย่าง
สาเหตุที่อาจทำให้การจัดส่งสินค้าของคุณล่าช้า มีดังนี้:
คำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งในช่วงเวลาของเทศกาลส่งเสริมการขาย
คำสั่งซื้อของคุณมีสินค้าจำนวนหลายชิ้นและไม่สามารถจัดส่งพร้อมกันในครั้งเดียว ทางเราจึงต้องแยกหีบห่อและจัดส่งในเวลาที่ต่างกัน
คุณได้สั่งซื้อสินค้าในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์
สาเหตุอื่น ๆ ที่เราไม่สามารถควบคุมได้
หากคุณต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า คุณสามารถตรวจสอบได้ตามลิงค์ Track.
6. ฉันควรทำอย่างไรถ้าฉันไม่สามารถอยู่รับสินค้าได้
ถ้าคุณไม่สามารถอยู่รับสินค้าได้ คุณสามารถนัดหมายกับบริษัทจัดส่งสินค้า เพื่อให้ไปส่งสินค้า ณ เวลาที่คุณสะดวกรับสินค้าได้ทันที
7. ฉันสามารถสั่งสินค้าไปต่างประเทศได้ไหม
อาดิดาสออนไลน์จะจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
8. ฉันควรจะทำอย่างไรเมื่อได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง
ถ้าหากคุณสั่งซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์สโตร์และได้รับสินค้าไม่ตรงกับรายการสั่งซื้อ โปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
9. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร
ถ้าคุณไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ เราแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 1800 011 331 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรต่างประเทศ และแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ และคำถามต่างๆ นานาที่คุณสงสัย หรือคุณสามารถส่งอีเมล์มาถามเราได้ตลอดเวลา th-support@sea-adidas.com ทีมดูแลลูกค้าของเรายินดีให้ช่วยเหลือคุณเสมอ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น