ขั้นตอนการชำระเงิน
การชำระเงิน
1. อาดิดาสออนไลน์มีช่องทางการชำระเงินแบบใดบ้าง
ช่องทางการชำระเงินมีดังต่อไปนี้ :
เดบิต/เครดิต การ์ด: |
และ มาสเตอร์การ์ด
บัตรเครดิตที่มีเครื่องหมาย วีซ่า |
เพย์พาล: |
เพย์พาล
|
ชำระผ่าน เอทีเอ็ม และเคาน์เตอร์ธนาคาร | |
ชำระผ่านเว็บธนาคารโดยตรง ชำระผ่านธนาคารออนไลน์ |
2. Verified by Visa (VbV) และ MasterCard SecureCode (MCSC)
Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เป็นระบบเพิ่มความปลอดภัย สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต VISA และ MasterCard ของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้มั่นใจว่ามีเพียงท่านคนเดียวเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ในการใช้บัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ หรือป้องกันการลักลอบใช้บัตรเครดิตของท่าน โดยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการกำหนดรหัสผ่าน(Password) และข้อความส่วนบุคคล (Personal Message) ในขั้นตอนการใช้บัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์
สำหรับผู้ถือบัตรท่านที่ยังไม่เคยใช้บัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์มาก่อน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคารผู้ออกบัตร เพื่อกำหนดรหัสผ่าน (Password) ของ Verified by Visa (VbV) หรือ MasterCard SecureCode (MCSC) ได้ดังนี้:
สำหรับผู้ถือบัตรท่านที่ยังไม่เคยใช้บัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์มาก่อน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคารผู้ออกบัตร เพื่อกำหนดรหัสผ่าน (Password) ของ Verified by Visa (VbV) หรือ MasterCard SecureCode (MCSC) ได้ดังนี้:
ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
|
Please click here
|
ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
| |
ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
|
Please click here
|
ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน)
| Please click here |
ธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์จำกัด (มหาชน)
| Please click here |
3. ที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้ากับที่อยู่สำหรับการชำระเงินแตกต่างกันได้ไหม?
สามารถทำได้ ระหว่างขั้นตอนการชำระเงินคุณสามารถเลือกที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า และที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จที่แตกต่างกันได้ โปรดมั่นใจว่า ที่อยู่สำหรับการออกใบเสร็จนั้นถูกต้อง เนื่องจากหลังจากที่คุณ “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” คุณจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลทั้งสองอย่างได้
4. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร
ถ้าคุณไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ เราแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 1800 011 331 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรต่างประเทศ และแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ และคำถามต่างๆ นานาที่คุณสงสัย หรือคุณสามารถส่งอีเมล์มาถามเราได้ตลอดเวลา th-support@sea-adidas.com ทีมดูแลลูกค้าของเรายินดีให้ช่วยเหลือคุณเสมอ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น