ขั้นตอนการส่งสินค้า/ไม่ได้รับสินค้า

การคืนสินค้า และการคืนเงิน

โดยการสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าอาดิดาสออนไลน์ คุณตกลงที่จะยอมรับเงื่อนไข การเปลี่ยนและการคืนสินค้า หากคุณไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเหล่านี้โปรดงดดำเนินการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าอาดิดาสออนไลน์
  1. ฉันควรทำอย่างไรถ้าสินค้าที่ได้รับเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ใช่สิ่งที่ฉันสั่ง
  2. ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไรบ้าง
  3. สิ่งจำเป็นในการคืนสินค้ามีอะไรบ้าง
  4. ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไร
  5. คุณจะได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนเมื่อไหร่
  6. ทำไมฉันถึงต้องรอให้ทางอาดิอาสได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนก่อนที่ฉันจะได้รับเงินคืน
  7. ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือไม่
  8. เมื่อคืนสินค้าแล้ว ฉันจะได้รับค่าส่งสินค้าของฉันคืนหรือไม่
  9. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร

1. ฉันควรทำอย่างไรถ้าสินค้าที่ได้รับเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ใช่สิ่งที่ฉันสั่ง

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณไม่ได้สั่งหรือ สินค้าที่ได้รับเกิดความเสียหาย / สินค้าชำรุด โปรดอย่าแกะป้ายสินค้าใดๆ ออกจากตัวสินค้า เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์อาดิดาสออนไลน์ทันที ที่ 1800 011 331331 ระหว่างวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00-18:00.น.
ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราจำเป็นต้องใช้หลักฐาน เช่น รูปถ่ายหรือวีดีโอของสินค้า เพื่อให้กระบวนการส่งคืนสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว

2. การคืนสินค้าที่หน้าร้าน

การส่งสินค้าคืนทางไปรษณีย์
คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับสินค้า ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้


  • ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราที่หมายเลขโทรศัพท์ 1800 011 331 หรือส่งอีเมลมาที่ th-support@sea-adidas.com
  • แจ้งสาเหตุกับทางเราถึงรายละเอียดสินค้าและสาเหตุที่ต้องการคืนสินค้า.
  • พิมพ์แบบฟอร์มคืนสินค้าที่แนบมากับอีเมลที่ทางเราจัดส่งให้
  • ใส่แบบฟอร์มลงในกล่องจากนั้นจึงปิดผนึกกล่องสินค้าให้เรียบร้อย
  • ส่งสินค้าคืนที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านท่าน
  • โปรดเก็บรักษาหมายเลขการจัดส่งพัสดุไว้เพื่อประโยชน์ในอนาคต

  • การคืนสินค้าที่หน้าร้าน
    กรณีที่คุณเลือกรับสินค้าที่หน้าร้านค้าและต้องการคืนสินค้า คุณสามารถสินค้าไว้ที่ร้านได้โดยไม่จำเป็นต้องนำสินค้ากลับไป ทางเราจะดำเนินการคืนสินค้าให้คุณ
    กรณีที่คุณรับสินค้าประเภท Click and Collect กลับไปแล้ว คุณสามารถนำสินค้ามาคืนที่หน้าร้านได้ภายใน 30 วัน ทางร้านค้าจะจัดการดำเนินการคืนสินค้าให้คุณ โปรดตรวจสอบว่าสินค้าอยู่สภาพที่สมบูรณ์ตามเงื่อนไขและนโยบายการค้าสินค้าคลิกเพื่อ อ่านรายละเอียดเงื่อนไขและนโยบายการคืนสินค้า
    ทางเราจะดำเนินการคืนเงินตามวิธีการที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามาเท่านั้นและไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้ หลังจากคืนสินค้าแล้วคุณจะได้รับใบเสร็จเพื่อยืนยันการคืนสินค้า จากพนักงานโปรดเก็บรักษาไว้สำหรับการรับรองการคืนสินค้าของท่าน
    เอกสารสำหรับการคืนสินค้าที่หน้าร้าน


  • สำเนา ใบเสร็จรับเงิน (Invoice) ที่ได้รับผ่านทางอีเมล์
  • กรณีที่ผู้นำมาคืน ไม่ใช่ผู้สั่งซื้อสินค้า ให้แนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้ชื้อสินค้า และเซ็นต์มอบอำนาจเพื่อขอคืน สินค้า


  • คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่ร้านค้าของอาดิดาสดังต่อไปนี้


  • อาดิดาส เซ็นทรัลพระราม9
  • อาดิดาส เซ็นทรัล เวสเกต
  • อาดิดาส เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • อาดิดาส สยามดิสคัฟเวอรี่

  • 3. การคืนสินค้ามีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

    คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันหลังจากได้รับสินค้า หากคุณสั่งซื้อสินค้าพร้อมกันหลายชิ้นและมีการจัดส่งสินค้าหลายรอบ เราจะเริ่มนับตั้งแต่คุณได้รับสินค้าชิ้นสุดท้ายที่เราจัดส่งให้
    เงื่อนไขทั่วไปในการคืนสินค้า
    สินค้าจะสามารถคืนได้ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้
    • สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้น
    • สินค้าและหีบห่อจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สินค้าและรวมไปถึงป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น.
    • สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายรวมไปถึงป้ายราคาอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
    • อุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และต้องปิดผนึกด้วยการแพคแบบสุญญากาศเท่านั้น
    • รองเท้าและป้ายราคาต้องอยู่ในกล่องสภาพสมบูรณ์รวมไปถึงสติกเกอร์บนกล่องสินค้า
    สินค้าส่งคืน กรณีสินค้าเสียหาย ชำรุด หรือมีข้อบกพร่องจากการผลิต ทางเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนให้กับสินค้าที่ชำรุด

    หากพบกว่าสินค้าส่งคืน เกิดความพกพร่อง ชำรุด ซึ่งเกิดจากเหตุผลอื่นนอกเหนือจากวัสดุที่มีคุณภาพหรือกระบวนการผลิต ทางเราจะไม่รับคืนสินค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ และจะจัดส่งสินค้าคืนให้ลูกค้า เช่น:
    • สินค้าที่ไม่ได้ทำการซื้อจาก http://shop.adidas.co.th/
    • ความเสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง หรือสัมผัสกับสารเคมีสารกัดกร่อนเปลวไฟความร้อนสูงวัตถุมีคม ฯลฯ
    • สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายรวมไปถึงป้ายราคาอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
    • สินค้าเสียหายจากการใช้ผิดวัตถุประสงค์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ เช่น นำรองเท้าวิ่งไปใช้เดินป่า และอื่นๆ

    4. ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไร

    ทางเราจะดำเนินการคืนเงินของคุณอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อสินค้าส่งคืนมายังคลังสินค้า เราจะใช้เวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ในการตรวจสอบคุณภาพ และยืนยันการได้รับสินค้าคืนตามนโยบายการคืนสินค้า เมื่อการคืนสินค้าผ่านการอนุมัติ ทางเราจะใช้เวลา 1-2 วันในการดำเนินการคืนเงิน โดยทางเราจะทำการคืนเงินผ่านช่องทางที่คุณใช้ในการชำระเงินเข้ามา (บัตรเครดิต ภายใน 15 วัน เงินสด ภายใน 30 วัน) โดยปกติแล้ว การชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร ตู้เอทีเอ็มหรือเงินสดจะใช้เวลาในการคืนเงินนานกว่าบัตรเครดิต/เดบิต
    กรณีที่คุณชำระสินค้าผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารหรือตู้เอทีเอ็ม แต่ไม่ได้เป็นเจ้าของบัญชีของธนาคารเหล่านั้น ทางเราไม่สามารถคืนเป็นเงินสดให้คุณได้ แต่คุณจะได้รับเป็นคูปองเงินสดเพื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ครั้งถัดไป ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายและเงื่อนไขการคืนสินค้า
    โดยการได้รับเงินคืน ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการชำระเงินของคุณ หากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วัน โปรดติดต่อทีมงาน บริการลูกค้า โทร 1800 011 331หรืออีเมล์หาเราได้ที่ th-support@sea-adidas.com

    5. สินค้าจะถูกจัดส่งกลับไปยังคลังสินค้าภายในระยะเวลากี่วัน

    หลังจากที่คุณส่งคืนสินค้าที่จุดรับคืนสินค้าใกล้บ้านแล้ว ระยะเวลาที่สินค้าจะถูกส่งกลับมายังคลังสินค้าอาจอยู่ระหว่าง 2-5 วันทำการ โดยที่เราไม่สามารถควบคุมระยะเวลาในการขนส่งสินค้าได้

    6. เพราะเหตุใดฉันต้องรอให้อาดิดาสได้รับสินค้าที่ถูกส่งกลับก่อนจึงจะได้รับเงินคืน

    ก่อนที่จะทำการคืนเงิน ทางเราต้องแน่ใจก่อนว่าสินค้านั้นอยู่ในสภาพสมบูรณ์และเป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายการคืนสินค้า

    7.ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

    น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำการเปลี่ยนสินค้าได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเลือกที่จะคืนสินค้าโดยทำตามขั้นตอนการคืนสินค้ากลับมายังอาดิดาสออนไลน์และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่ได้

    8.เมื่อคืนสินค้าแล้ว ฉันจะได้รับค่าส่งสินค้าของฉันคืนหรือไม่

    น่าเสียดายที่เราไม่สามารถที่ทำการเปลี่ยนสินค้าได้ แต่คุณสามารถเลือกที่จะคืนสินค้า โดยทำตามขั้นตอนการคืนสินค้ากลับมายังอาดิดาสออนไลน์ และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่ได้

    9. ถ้าไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ ฉันควรทำอย่างไร

    ถ้าคุณไม่สามารถหาคำตอบได้จากคำถามเหล่านี้ เราแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 1800 011 331 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรต่างประเทศ และแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ และคำถามต่างๆ นานาที่คุณสงสัย หรือคุณสามารถส่งอีเมล์มาถามเราได้ตลอดเวลา th-support@sea-adidas.com ทีมดูแลลูกค้าของเรายินดีให้ช่วยเหลือคุณเสมอ

    ความคิดเห็น

    โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

    ขั้นตอนการส่งสินค้า

    ขั้นตอนการชำระเงิน